Quy trình dịch vụ

Tập trung vào khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng, với phương châm cung cấp cho khách hàng sản phẩm vàng chất lượng - dịch vụ nhanh chóng, đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

  

      GIẢI THÍCH QUY TRÌNH

Bước 1 : Yêu cầu ban đầu từ khách hàng về các dịch vụ APT (gói tour, chỗ ở, phương tiện đi lại, ăn uống, v.v.)

Bước 2: Khách hàng gửi yêu cầu đến Phòng QC của APT (bằng thư bưu điện hoặc email).

Bước 3: Phòng QC lấy thông tin và chuẩn bị giấy khiếu nại.

Bước 4 : Giấy khiếu nại gửi đến Hội đồng quản trị để xem xét và phê duyệt.

Bước 5 : Khiếu nại và giải pháp của khách hàng gửi đến bộ phận liên quan để thực hiện.

Bước 6 : Bộ phận QC gửi kết quả khiếu nại cho khách hàng và hỏi ý kiến ​​phản hồi của khách hàng.

Bước 7 : Khách hàng hài lòng với giải pháp: Khiếu nại chấm dứt.

             Khách hàng không hài lòng với giải pháp: Quy trình khiếu nại được thực hiện lại từ đầu.

             Lưu hồ sơ khách hàng .

Phản hồi của khách hàng làm cho chìa khóa thành công của chúng tôi!