Giới thiệu về tầm nhìn sứ mệnh

APT Group , công ty du lịch quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, được thành lập năm 2004, trong đó ông Nguyễn Hồng Đại là Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc. APT Group đã thiết lập văn phòng và hệ thống đại lý trên toàn quốc. Trụ sở chính và các

Lịch sử phát triển và định hướng

APT Group đã cung cấp các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp: tour du lịch trong nước và quốc tế, nhà hàng, khách sạn, vận tải, du thuyền và các dịch vụ khác như công nghệ thông tin, phát thanh - truyền thông, xuất nhập khẩu. APT Group mong muốn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mục tiêu trở thành một tập đoàn hùng mạnh.

APT tập trung vào phát triển du lịch quốc tế và du lịch nội địa hoặc hiện đại hóa chuyên nghiệp hóa tất cả các dịch vụ theo xu hướng tích hợp.  

Công ty đã thành lập Văn phòng đại diện tại thành phố Huế năm 2005, nhà hàng 61 Hang Buom tại thành phố Hà Nội năm 2007. Nhà hàng có nội thất làm từ gỗ, tre, nứa, lá. Nó được coi là một điển hình của phong cách Việt. Đến đây, khách hàng có cơ hội thưởng thức không chỉ các món ăn đặc sản truyền thống của Việt Nam mà cả các món ăn ngon của các quốc gia ở châu Âu và châu Á được phục vụ bởi đội ngũ giáo sư.  

Một số dịch vụ đã được APT thành lập và hoàn thành vào năm 2007. Chúng đóng một vai trò quan trọng để biến APT Travel trở thành một sự thống nhất hoàn toàn trong sự đa dạng.

Khu nghỉ dưỡng Cát Bà được thành lập vào năm 2008.

Văn phòng đại diện Sapa được thành lập vào năm 2009.

Văn phòng đại diện thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 2010.

Hệ thống tàu tuần dương du lịch Hạ Long được thành lập vào năm 2011.

Golf Tour được thành lập vào năm 2011.

Mô hình quản lý tích cực, hiện đại và phù hợp với thị trường và tính năng của du lịch đã được hoàn thành và áp dụng vào năm 2011. Bên cạnh đó, APT tập trung vào phát triển nguồn nhân lực, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và phần mềm quản lý để cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ. Do đó, APT có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện tại, chúng tôi có 7 chi nhánh trên toàn quốc. Rất nhiều lĩnh vực liên quan đến khách du lịch đã được mở rộng để chúng tôi có thể vận hành hiệu quả các hoạt động kinh doanh dịch vụ, tạo ra một bậc thầy về dịch vụ - một quá trình liên tục.

Trong những năm tới, APT sẽ tập trung vào phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với phương châm: Niềm vui của bạn là thành công của chúng tôi!, Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ tìm thấy sự thoải mái và hài lòng về chất lượng dịch vụ của APT.

 

Tầm nhìn:

Tập trung vào hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa tất cả các sản phẩm và dịch vụ theo định hướng hội nhập. Năm 2007 là giai đoạn APT đã phát triển một hệ thống thống nhất các dịch vụ du lịch. Trong những năm tới, APT chú ý hơn đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và lựa chọn dịch vụ của khách hàng.

Củng cố cán bộ quản lý, cơ cấu tổ chức; áp dụng mô hình quản lý hiện đại, năng động, tương thích với thị trường và các tính năng công nghiệp; phát triển đội ngũ nhân viên khéo léo để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Tăng vốn điều lệ của công ty; thiết lập cơ sở hạ tầng mạnh mẽ để tham gia thị trường chứng khoán.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn các loại, mở rộng phạm vi kinh doanh của công ty.

Tăng cường hợp tác toàn cầu với các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế.

 

Nhiệm vụ :

Với mục tiêu hoạt động thành công trong lĩnh vực du lịch và trở thành một tập đoàn đa lĩnh vực, APT Travel có một số nhiệm vụ như sau:

Xây dựng thương hiệu mạnh trong ngành du lịch cũng như hoạt động thành công trong lĩnh vực khác.

Hợp tác bền vững trong du lịch và các lĩnh vực khác trong và ngoài Việt Nam để có thể cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế; góp phần vào sự phát triển chung của du lịch Việt Nam và tiên phong trong hội nhập du lịch.


Giá trị cốt lõi:

Uy tín, chất lượng, uy tín, an toàn, văn minh, tuyên xưng, đoàn kết và sáng tạo.

 

Chính sách chất lượng:

Tập trung vào khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của họ.

Cung cấp cho khách hàng sản phẩm vàng chất lượng - dịch vụ.

Đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lãnh đạo và nhân viên để trở nên chuyên nghiệp để làm việc hiệu quả cũng như phù hợp với đạo đức nghề nghiệp.

Duy trì và thúc đẩy Thương hiệu của công ty để định vị nó trong khách hàng.

Áp dụng quy định, maitain và cải thiện Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế 9001: 2008.