Giới thiệu chính sách

Trải qua nhiều năm kinh doanh, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi bán không chỉ đáp ứng những gì khách hàng cần mà còn cả những gì khách hàng mong muốn. Chúng tôi luôn chăm sóc, khuyến khích và tôn vinh họ.

                                                            CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG 


1 . Cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng và chất lượng cao xứng đáng với những thành tích và giải thưởng mà APT đã nhận được.

2 . Duy trì giá dịch vụ phù hợp và cạnh tranh. Tăng cường hơn nữa khả năng cạnh tranh để giữ danh hiệu Thương hiệu cạnh tranh của APT trong cơ sở lâu dài.

3 . Tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết bán hàng và thậm chí thực hiện tốt hơn để nâng cao vị thế của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.

4 . Áp dụng hệ thống ISO vào quản lý du lịch trong quá trình bán hàng.

5 . Trực tuyến là một phương pháp nhanh chóng và thuận tiện để đặt dịch vụ APT mọi lúc mọi nơi.

6 . APT luôn đưa ra các chính sách khuyến mãi và ưu đãi để thu hút khách hàng.

7. Khách hàng có cơ hội trở thành chủ sở hữu thẻ thành viên APT phù hợp với nhiều hình thức ưu đãi và giảm giá khác nhau trên trang web của APT hoặc tại các văn phòng APT.

8 . Thẻ thành viên APT không chỉ có giá trị khi khách hàng mua dịch vụ APT mà còn được các đối tác APT chấp nhận.

9 . Trong quá trình bán hàng và triển khai dịch vụ, APT luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và giải quyết mọi khiếu nại theo quy trình xử lý khiếu nại của APT.